Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Dây thép gai hình dao, bọc nhựa giá rẻ

Như chúng ta đã biết, dây thép gai là một trong các sản phẩm thuộc phân khúc lưới giá rẻ đã được con người sử dụng từ cách đây hàng thế kỷ. Chúng có mặt trong cả những cuộc chiến tranh khốc liệt như thế chiến thứ nhất, thế chiến thứ 2... Đến nay, dây thép gai giá rẻ vẫn được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội nhưng chúng đã có rất nhiều biến thể khác nhau. Tạo nên sự đa dạng về chủng loại và chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.

Dây thép gai hình dao, bọc nhựa giá rẻ


Sản phẩm dây thép gai hình dao bọc nhựa là một quy cách mới của dây thép gai, mới được Lưới Việt cho ra đời trong thời gian gần đây, theo đó, các mũi gai sắc nhọn trên thân dây đã được thay thế bằng những lưới dao cũng không kém phần sắc bén. Đặc biệt, để nâng cao tuổi thọ cũng như thời gian sử dụng cho sản phẩm, nhà sản xuất đã phủ lên bề mặt của sản phẩm dây thép gai hình dao một lớp nhựa PVC giúp bảo vệ lõi thép khỏi các tác nhân gây lên hiện tượng gỉ sét, góp phần gia tăng tuổi thọ cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Dây thép gai hình dao, bọc nhựa giá rẻ


Với ưu điểm là giá thành rẻ, chất lượng cao, sản phẩm dây thép gai hình dao bọc nhựa đã và đang được sử dụng trong rất nhiều công trình như: làm hàng rào bảo vệ cho các khu nông trại, công trường xây dựng, phòng chống trộm cho các hộ gia đình... Bên cạnh đó, sản phẩm dây thép gai hình dao bọc nhựa giá rẻ cũng được sử dụng để làm hàng rào cho các khu vực quân sự như: doanh trại quân đội, nhà tù, khu vực biên giới...

Dây thép gai hình dao, bọc nhựa giá rẻ

Sản phẩm dây thép gai hình dao bọc nhựa do Lưới Việt chúng tôi sản xuất được gia công trên dây chuyền trang thiết bị hiện đại, bằng những loại vật liệu thép, thép mạ kẽm, inox... đảm bảo những yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng, phù hợp để sử dụng cho nhiều vị trí khác nhau. Hiện tại dây thép gai hình dao bọc nhựa thương hiệu Lưới Việt đã có mặt trong rất nhiều cửa hàng, siêu thị lớn nhỏ trên khắp cả nước. Tuy nhiên để đáp ứng nhiều hơn nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chúng tôi còn nhận gia công theo yêu cầu của khách hàng với mọi quy cách, số lượng... Để biết thêm thông tin quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo:
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI KIM KHÍ MINH TRÍ
Số 16, Tổ 11A, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trung, Hà Nội
Tel: 0462 948 238, Hotline: 09823 318 306 Email: ifo@luoiviet,com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét